Triết lý “High-touch living – Cảm xúc cao” của The Filmore Da Nang

2022-03-12 10:37:00 180 lượt xem

Triết lý phát triển không gian sống High-touch living – Cảm xúc cao” giúp Filmore ngay lập tức có được sự chú ý và The Filmore Da Nang khác biệt hoàn toàn với các dự án trên thị trường.

Thiết kế kiến trúc The Filmore Da Nang có cảm hứng từ vẻ đẹp của rồng

Thị trường bất động sản đang nóng dần lên và các dự án được đưa lên "bàn cân" để bắt đầu cuộc đua mới. Giữa muôn màu nhiều vẻ của phân khúc căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng, The Filmore Da Nang của Công ty CP Phát triển Bất động sản Filmore, dù có quy mô nhỏ của một dự án boutique, vẫn nhanh chóng trở thành "ứng viên nặng ký" trong cuộc chinh phục giới đầu tư. Filmore sớm chiếm được lợi thế nhờ cách tiếp cận thị trường khôn ngoan thông qua triết lý phát triển sản phẩm mới lạ. Thông điệp "high-touch living" (lối sống cảm xúc cao) khiến người trong nghề lẫn khách hàng phải hiếu kỳ và được thuyết phục mạnh mẽ khi bước vào tìm hiểu.

Filmore dùng high-tech để tạo nên môi trường high-touch. Cảm xúc tại The Filmore Da Nang, "phần mềm" cho tâm hồn, cơ hội cảm thụ, thưởng thức, trải nghiệm và kết nối về tinh thần là giá trị trung tâm mà Công ty này muốn đặt vào các dự án của mình. The Filmore Da Nang được chăm chút đến từng tiểu tiết, trau chuốt cầu kỳ ở mọi góc độ để trở thành hình mẫu cho sản phẩm mà Filmore sẽ phát triển về sau.

Một trong những biểu đạt cụ thể cho triết lý high-touch của Filmore là "hàm lượng nghệ thuật" và "giá trị văn hóa" trong dự án. Nhiều trải nghiệm với thị trường toàn cầu khiến các nhà phát triển dự án của Filmore có khát vọng mạnh mẽ về những dự án đặc sắc, những không gian sống viên mãn thay vì chỉ là những khu căn hộ cao cấp và xa hoa.

Ban-công lồi là một ưu điểm đặc sắc, hiếm hoi tại The Filmore Da Nang

Về mặt thiết kế kiến trúc, The Filmore Da Nang thực sự là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách Tây phương đương đại để truyền tải những cảm hứng đặc sắc rất Á Đông. Tòa nhà 25 tầng, tọa lạc trên vị trí trung tâm của tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, cạnh Cầu Rồng, được thiết kế từ cảm hứng về vẻ đẹp của rồng. Phần ban-công lồi đặc biệt trên mỗi căn hộ gợi hình tượng về những chiến vảy rồng lấp lánh, cứng cáp, vững chãi.

The Filmore Da Nang

The Filmore Da Nang được thiết kế từ cảm hứng về vẻ đẹp của rồng

dự án The Filmore

Phần ban-công lồi đặc biệt trên mỗi căn hộ gợi hình tượng về những chiến vảy rồng lấp lánh

Nhìn từ tổng thể, dự án The Filmore như một chú rồng đầy sức mạnh đang vươn cao lên không trung. Trên tầng thượng là một viên ngọc rồng kiêu hãnh, giúp hành trình cảm xúc trở nên trọn vẹn với giai thoại cá chép hóa rồng, như một thông điệp dành cho những người giàu khát vọng

Không gian nội thất của The Filmore Da Nang cũng sẽ là một cuộc trình diễn của nghệ thuật và sáng tạo. Từ sảnh lễ tân, các không gian chung, khu vực tiện ích… đến nội vi từng căn hộ đều hiện hữu những tác phẩm tạo hình đặc sắc và chất liệu, màu sắc, bài trí, bố cục, ánh sáng… rất giàu tính thẩm mỹ. Tất cả phương diện này đều được đầu tư rất "mạnh tay" với những nhà sáng tạo quốc tế chuyên nghiệp.

Một góc độ điển hình khác tạo nên cảm giác không gian sống high-touch thực thụ cho The Filmore Da Nang chính là sự kết nối liền mạch về cảm xúc, công năng và tiện ích từ mọi không gian chung đến từng căn hộ. Cư dân của The Filmore Da Nang sẽ có đầy đủ cảm giác sở hữu một mội trường tiện nghi hoàn chỉnh từ từng căn hộ riêng đến mọi không gian chung.

Không gian thưởng ngoạn đỉnh cao về mọi nghĩa

Ngoài những tiện ích đỉnh cao về hồ bơi, gym, khu BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sauna… The Filmore Da Nang còn có những không gian đặc biệt khác như thư viện đọc sách và không gian làm việc chung, phòng thưởng rượu, cigar và tổ chức tiệc. Mọi cư dân đều là đồng sở hữu và thoải mái tận hưởng các tiện nghi này. Hạ tầng này còn giúp tăng tính tương tác và cơ hội kết nối của cư dân với nhau.

The Filmore Da Nang

Thư viện đọc sách và không gian làm việc chung tại The Filmore Da Nang

Đây là nỗ lực xóa nhòa sự đứt gãy cảm xúc vốn vẫn thường tồn tại trong nhiều khu căn hộ. Cư dân rất hiếm khi sử dụng tiện ích và không gian chung vì không thực sự có cảm giác thuộc về mình. Đa phần chỉ gói gọn ý niệm về "nhà" trong phạm vi căn hộ mình sở hữu.

High-touch là một phạm trù rộng nhưng Filmore đang dần biểu đạt cụ thể vào dự án của mình. Đây là điểm khiến giới đầu tư được chinh phục trọn vẹn khi "cân đo" về Filmore để quyết định lựa chọn.

Bài viết liên quan

0 đánh giá về Triết lý “High-touch living – Cảm xúc cao” của The Filmore Da Nang

SAO TRUNG BÌNH

0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Vui lòng chọn đánh giá:

CAPTCHA
0788588199
0788588199
Zalo chat